Về Turri

Về Turri

Nhắc đến nội thất mang phong cách Châu Âu, người ta thường nghĩ nay tới vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, đan xen trong thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng. Trải qua chiều dài lịch sử với nhiều biến cố thăng trầm, thương hiệu nội thất cao cấp Turri vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất nội thất tại thị trường châu Âu và quốc tế. 

Lịch sử hình thành Turri 

1925 

Ra đời từ trực giác của Pietro Turri, công ty được thành lập vào năm 1925 và trở thành số 1 trong lĩnh vực thiết kế nội thất, và điều này, trong vòng chưa đầy một thế kỷ. Thành công ngày càng tăng của nó là do định vị chính xác của nó trên thị trường. Turri cung cấp đồ nội thất cổ điển và hiện đại; một truyền thống lâu đời gắn liền với một triết lý. Mỗi món đồ nội thất độc đáo được sản xuất, từ chiếc tủ đầu tiên vào năm 1925 cho đến sản xuất ngày nay, có thể được tóm tắt trong ba khái niệm đơn giản: tính độc đáo, tính xác thực và tính duy nhất.

Gia đình Turri 

1952 

Tham gia triển lãm lần đầu tiên của Hội chợ Đồ nội thất vào năm 1961, Turri nổi tiếng đầu tiên trên thị trường Ý, sau đó là Châu  u, nhờ đồ nội thất cao cấp. Việc khánh thành một nhà máy sản xuất mới đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, chuyển từ cửa hàng của người cha sang thị trường quốc tế. Vào cuối những năm 1970, thế hệ thứ ba đã tiếp quản ngọn đuốc và rất nhanh chóng hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển sang xuất khẩu, điều này đã khiến công ty trở thành tiêu chuẩn về phụ kiện nội thất sang trọng, đặc biệt là ở nước ngoài.

1975 

Năm 1975, nhờ sự phục hồi tích cực của thị trường và sự tăng trưởng kinh tế của doanh thu của công ty, ngay tại trung tâm của "Brianza of Furniture" và chính xác hơn là thị trấn Carugo, Turri đã đầu tư vào hai nhà máy sản xuất rộng 18.000 m2. mét, với 120 nhân viên. Có một mối tương quan chặt chẽ giữa sự thành công trong sản xuất của Turri và sự cởi mở của nó đối với thị trường toàn cầu; sự quan tâm ngày càng tăng đối với các sản phẩm của Turri từ các quốc gia ngoài châu  u đã thuyết phục công ty nhắm mục tiêu vào các thị trường mà cho đến nay vẫn chưa thu hút được sự quan tâm của công ty.

Turri đầu tư vào hai nhà máy sản xuất mới 

1980 

Vào những năm 1980, nó đã thành lập bộ phận Hợp đồng, với những kỹ năng cụ thể sẽ cho phép nó thực hiện một số dự án uy tín trên khắp thế giới. Đồ nội thất của công ty trở thành sự lựa chọn không thể chối cãi bởi chất lượng tuyệt vời của nó cũng như chất lượng hoàn thiện và vật liệu được sử dụng cho các phòng chờ, cho các dãy phòng 5 sao và đại sứ quán, cho các khách sạn ở Châu Phi; cũng như cho các khu dân cư. Có một mối tương quan chặt chẽ giữa sự thành công trong sản xuất của Turri và sự cởi mở của nó đối với thị trường toàn cầu: hai yếu tố này tương ứng củng cố lẫn nhau. Kích thước rất quốc tế của công ty đồng thời góp phần tạo ra những ý tưởng kích thích và đổi mới.

1996 

Thị trường xuất khẩu chiếm 90% doanh thu, nhờ sự phát triển không ngừng của ngành sản xuất đồ nội thất, kỹ thuật quản lý hợp đồng và mong muốn không ngừng về các sản phẩm truyền thống cổ điển, cho phép xuất khẩu sang hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Không gian trưng bày sản phẩm truyền thống cổ điển của Turri 

2009

Với việc chuyển giao ngọn đuốc cho Andrea Turri, công ty sản xuất Brianza chuyên sản xuất đồ nội thất "thời trang", đã sớm trở thành công ty toàn cầu, số 1 trong việc tạo ra đồ nội thất cao cấp, hiện đại với các chi tiết quyến rũ, được cho là mang tính quốc tế. khách hàng. Tỷ trọng xuất khẩu chiếm 99% kim ngạch là ví dụ điển hình nhất.

Do đó, hãng đã quyết định hướng về phía đông, bắt đầu với thị trường Nga, nơi thương hiệu nhanh chóng được biết đến với sự xuất sắc của sự sang trọng của Ý. Trung Quốc và toàn bộ lãnh thổ châu Á sau đó tạo thành các thị trường mới, nơi thành công là điểm hẹn đến mức công ty trở thành một trong những thương hiệu Ý được đánh giá cao và công nhận nhất.

2013 

2013 là một năm quyết định đối với Turri, người tiếp tục tin tưởng vào tầm quan trọng và sự ổn định của thương hiệu của mình và quyết định tiếp tục đầu tư. . Một cơ sở sản xuất mới rộng 20.000 m² đã được khánh thành tại Briosco, một nhà máy cho phép công ty tăng năng lực sản xuất, đồng thời duy trì chất lượng cao đã được củng cố. Nhờ có một tổ chức tốt hơn kết hợp với hậu cần hiệu quả hơn, Turri có thể đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho tất cả khách hàng của mình.

Turri mở rộng cơ sở sản xuất 

2015 

Chính sách của Turri là tiếp tục đầu tư vào các nguồn lực và các dự án tăng trưởng cho năm 2015, năm kỷ niệm 90 năm thành lập công ty. Turri khai trương một cửa hàng hàng đầu mới ở Milan, thông qua Borgospesso 11, ở trung tâm của khu thời trang và sang trọng: một cửa hàng có sứ mệnh trở thành tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế ở Milan.

Turri khai trương một cửa hàng hàng đầu mới ở Milan

2019 

Được công nhận trên toàn thế giới nhờ sản xuất các bộ sưu tập sang trọng, Turri tiếp tục sứ mệnh của mình và vào năm 2019, Turri mở một Phòng trưng bày thương hiệu độc đáo, trong bối cảnh có giá trị vô giá, chẳng hạn như Trung tâm Thiết kế Cảng Chelsea ở London, đại diện cho tài liệu tham khảo của Anh và Châu Âu văn hóa thiết kế.

Turri mở một Phòng trưng bày thương hiệu 

Hôm nay 

Thời thế đã thay đổi và các chiến lược cũng vậy, là kết quả của sự phát triển tất yếu của thị trường toàn cầu và sự nhạy cảm của người tiêu dùng. Các chiến lược của Turri cũng thay đổi: một khi đã có được danh tiếng và vị trí dẫn đầu trên thị trường thế giới về tính nguyên bản, độc đáo và chất lượng, công ty sẵn sàng đón nhận những thách thức mới, tiến gần hơn đến những thị trường mà trước đây chưa được khai thác. Một hoạt động thương mại lớn, trong những năm tới, có kế hoạch sửa đổi kết cấu kinh tế của công ty để mang lại cho công ty một hình ảnh hiện đại hơn, nhằm thu hút khách hàng mới bằng cách tiếp cận sản phẩm khác, tiếp thị tiên tiến hơn và phương thức Truyền thông mới.

Tương lai 

Tương lai của Turri đã bắt đầu, sẵn sàng gây bất ngờ, giống như mọi thứ vừa phi thường vừa bất ngờ. Chúng tôi đã nói chuyện với Andrea Turri, một doanh nhân muốn gửi thông điệp đến thế giới thiết kế nội thất.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay