Nội thất phòng bếp Poliform trong dự án căn hộ triệu đô Define

Nội thất phòng bếp Poliform trong dự án căn hộ triệu đô Define

Tọa lạc tại Thủ Đức, dự án căn hộ Define của chủ đầu tư CapitaLand là một trong những dự án căn hộ hạng sang bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Dự án lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho cư dân nơi đây.

Một trong những điểm nhấn của dự án Define chính là nội thất phòng bếp được thiết kế bởi thương hiệu nội thất hàng đầu nước Ý Poliform. Tủ bếp Alea của Poliform mang đến một phong cách tinh tế và thiết kế nghiêm ngặt, nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành tối ưu.

Tủ bếp Alea được thiết kế với các cánh tủ có độ dày vừa phải và mở bằng rãnh, mang lại vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại. Thiết kế tuyến tính được tạo thành từ các bề mặt phẳng và khối hình học, có khả năng tái định nghĩa môi trường nhà bếp bằng cách kết hợp khả năng vận hành rất cao với phong cách tối giản. 

 

Là tâm điểm chú ý, những món đồ bếp được sắp xếp hoàn hảo bên trong các ngăn kéo và tủ kéo mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng và giá trị thẩm mỹ.

Năm 2003, Poliform ra mắt Alea, một hệ thống nhà bếp tân tiến nhanh chóng trở thành biểu tượng thành công của Bộ sưu tập Nhà bếp và là chuẩn mực phong cách sống. Khi một thiết kế nhà bếp trở thành biểu tượng vượt thời gian, việc duy trì sợi dây liên kết giữa bản gốc và sự phát triển sau này là điều vô cùng quan trọng. Bộ sưu tập Alea của Poliform đề cao tính hợp lý và tinh khiết về hình thức, với những không gian sắp xếp hoàn hảo và bố cục hài hòa, khéo léo tạo sự cân bằng giữa khoảng trống và bề mặt chức năng thông qua sự "giao thoa" giữa các khối lưu trữ và mặt bàn thực tế.

Không chỉ sở hữu tủ bếp Alea sang trọng và tiện nghi, khu vực bếp của căn hộ Define còn được trang bị vòi bếp và chậu rửa âm bàn Kohler đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Mỹ.

Vòi bếp Kohler mang thiết kế táo bạo, độc đáo với những chức năng chưa từng có, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo cho người dùng. Van đĩa gốm của vòi rửa Kohler vượt tiêu chuẩn công nghiệp về độ bền lên tới 2 lần, cùng với đó mức độ chống ăn mòn và xỉn màu cũng vượt tiêu chuẩn tới 2 lần. Thiết kế đường cong thanh lịch của vòi bếp Kohler giúp sản phẩm phù hợp với mọi căn bếp hiện đại.

Chậu rửa âm bàn Malleco với công nghệ thẩm âm SilentShield® vượt trội của KOHLER® làm giảm rõ rệt tiếng ồn từ bát đĩa, nước chảy và tiếng ồn xả thải. SilentShield cũng làm giảm sự ngưng tụ và giúp duy trì nhiệt độ nước.

Những điểm nổi bật của nội thất phòng bếp Poliform trong dự án Define

- Phong cách tinh tế và thiết kế nghiêm ngặt: Tủ bếp Alea của Poliform mang đến một phong cách tinh tế và thiết kế nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành tối ưu. Thiết kế tuyến tính được tạo thành từ các bề mặt phẳng và khối hình học mang lại vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại.

- Khả năng vận hành tối ưu: Tủ bếp Alea được thiết kế với các cánh tủ có độ dày hạn chế và mở bằng rãnh, mang lại vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại. Các ngăn kéo và tủ kéo được sắp xếp hoàn hảo giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

- Chất lượng cao cấp: Tủ bếp Alea được làm từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng sử dụng lâu dài.

Nội thất phòng bếp Poliform và Kohler là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng và tiện nghi.

Các sản phẩm của Poliform và Kohler hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom Rita Võ HomePro trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 1256 để được tư vấn chi tiết.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay