Turri thương hiệu đẳng cấp nội thất nước Ý

Turri thương hiệu đẳng cấp nội thất nước Ý

Trong thế giới nội thất cao cấp, thương hiệu Turri của Ý đã tạo dựng được danh tiếng vững vàng đã làm trong suối một thế kỷ qua. Các sản phẩm của Turri được biết đến với những đường nét tinh xảo, thiết kế tinh tế. Bạn chỉ cần lướt qua kho lưu trữ của Turri sẽ hiểu được danh tiếng của thương hiệu này, từ căn hộ áp mái, du thuyền đến nhà hàng và khách sạn. 

Nội thất đẳng cấp nước Ý thương hiệu Turri 

Mặc dù Turri chưa trở nên quen thuộc với người dùng Anh, nhưng mọi thứ sẽ sớm thay đổi khi thương hiệu do gia đình tự quản này mở phòng trưng bày tại London. 

Giống như nhiều thương hiệu đồ nội thất của Ý, Turri cũng phát triển từ những bước khởi đầu khiêm tốn. Được thành lập vào năm 1925 tại Carugo dưới sự sáng tạo của nghệ nhân Pietro Turri, ở trung tâm vùng Brianza của Ý, với mục đích làm ra đồ nội thất theo nguyên tắc chân thực và độc đáo. 

Nội thất Turri - chỉnh chu trong từng đường nét 

Ngày nay, Brianza nổi tiếng trên toàn thế giới với di sản sản xuất đồ nội thất bằng gỗ được chế tác tinh xảo cho những người giàu có. ( Chuyện kể rằng di sản này có từ đầu những năm 1800, khi một sĩ quan cao lớn đặc biệt thuộc quân đội của Napoleon đến thị trấn Lissone để nhờ một thợ thủ công làm cho anh ta một chiếc giường dài hơn.)

Tinh Thần Toàn Diện Của Pietro Hãy Bỏ Qua Hội Thảo Để Mở Rộng Nhiều Kỹ Năng 

Chứng kiến sự sáng tạo của ngành công nghiệp nội thất đang phát triển mạnh mẽ, Pietro đã nảy sinh ý tưởng mở xưởng cho riêng mình - và Turri ra đời. 

Món đồ nội thất đầu tiên được bán là chiếc tủ có ngăn kéo bằng gỗ. Sau nhiều thập kỷ trôi qua, tinh thần kinh doanh của ông đã thúc đẩy mở xưởng sản xuất với nhiều vật liệu bao gồm: đồ da, vải bọc, sơn mài, thủy tinh và đồng thau - mỗi yếu tố đều được gia công bởi người thợ thủ công lành nghề. 

Vào những năm 1970 và 1980, công ty càng được mở rộng và nhanh chóng phát triển cơ sở sản xuất để hỗ trợ xuất khẩu sang các thị trường khác. Những năm 1980 là khoảng thời gian đặc biệt thành công của thương hiệu Turri, khi thiết kế của nội thất Ý đang được toàn cầu công nhận và khẩu hiệu “Made in Italy” đã trở thành biểu tượng tự hào. 

Nội thất Ý thương hiệu Turri tạo không gian sang trọng

Vào năm 2009, khi Andrea Turri, là chắt của Pietro Turri, nắm quyền lãnh đạo, ông đã phát triển bộ phận để phục vụ cho các hợp đồng lớn, trong khi đó vẫn cung cấp đồ nội thất đặt làm riêng. Nó đánh dấu bước ngoặt thẩm mỹ của thương hiệu khi dòng sản phẩm được giới thiệu, mang những kỹ thuật thủ công của hãng đến những đối tượng mới. 

Chính vì thế, câu chuyện tiếp theo của Turri là chinh phục thị trường Anh - phòng trưng bày đầu tiên ở Vương quốc Anh được mở tại London’s Design Center Chelsea Harbour. Phòng trưng bày được Andrea Bonini thiết kế với không gian rộng 200m2 dành để trưng bày các bộ sưu tập đương đại, chẳng hạn như loạt đồ nội thất Zero thanh lịch với cách sắp xếp tinh tế và hợp lý. 

Nét đẹp tinh tế từ nội thất Turri 

“Có nhà máy riêng ở Ý có nghĩa là chúng tôi có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thứ bạn có thể thấy trong phòng trưng bày. Giờ đây, chúng tôi có thể giúp các kiến trúc sư và khách hàng của họ chỉ định các dự án và cho họ thấy những gì Turri có thể làm được,” Larry Martino, giám đốc xuất khẩu của Turri chia sẻ. 

______________________________________________________________

Để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, mua sản phẩm hãy liên hệ với RITA VÕ HOME PRO 

- RITA VÕ HOME PRO chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

- Hotline: 1800 1246 

- Địa chỉ showroom Rita Võ Home Pro Quận 2: 5a đường số 3, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 

- Địa chỉ showroom Rita Võ Home Pro Quận 3: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. 

- Địa chỉ showroom Rita Võ Home Pro Quận 10: 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ showroom Rita Võ Home Pro Quận Hoàn Kiếm: 23 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

- Địa chỉ showroom Rita Võ Home Pro Quận Cầu Giấy: 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

- Địa chỉ showroom Rita Võ Home Pro Đà Nẵng: 482 đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. 

- Xem thêm các sản phẩm Sofa Turri tại: https://homepro.ritavo.com/collections/turri-sofa

- Website: https://homepro.ritavo.com/?view=turri

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay