Turri khoác áo của Loro Piana Interiors

Turri khoác áo của Loro Piana Interiors

Turri chọn các loại vải của nội thất Loro Piana tạo nên những thiết kế đặc biệt và xuất sắc.

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu độc quyền, Turri đã chọn một số phụ kiện trang trí nội thất mang tính biểu tượng Nội thất Loro Piana là các loại vải quý để bọc các thiết kế của mình. Việc sử dụng các nguyên liệu thô tốt nhất trên thế giới, quá trình chế biến cẩn thận tại Ý, kiểm soát trực tiếp toàn bộ chuỗi sản xuất và không ngừng tìm kiếm sự xuất sắc, đã khiến Loro Piana trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong bức tranh toàn cảnh về sự sang trọng, và do đó, cũng là một lựa chọn tốt nhất cho Turri. 

Chiếc ghế bành Vine, được thiết kế bởi Frank Jiang, quá trình xử lý phức tạp của cấu trúc bằng gỗ đã gây bất ngờ; được lấy cảm hứng từ chồi cây nho, mỏng và nhẹ, bằng gỗ óc chó sẫm màu, sản phẩm hỗ trợ một tựa lưng rộng và một chỗ ngồi sâu với lớp bọc hiện được bọc bằng vải Loro Piana Interiors Sherpas tuyệt đẹp trong suốt Cashmere màu sắc Blu mờ. Kết cấu chắc chắn, ấm áp và mềm mại, gần như không thể chê vào đâu được, mời gọi bạn tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc thuần khiết, cho phép bạn tưởng tượng một phòng khách miền núi ấm cúng hoặc một môi trường thành phố tinh tế là nơi lý tưởng cho chiếc ghế bành này. Chất liệu bọc tương tự cũng được chọn cho những chiếc gối để bổ sung cho chiếc ghế sofa Vine: những chi tiết quý giá trên một món đồ nội thất có thiết kế hiện đại và tiện nghi.

Jolly, chiếc ghế bành nhỏ với cấu trúc màu cà phê bóng và các miếng chèn kim loại mạ crôm  với phiên bản bằng vải len Tiệpolo màu Lovat luôn được Loro Piana Interiors đề xuất trong. Ở đây, sắc thái tinh tế của ghế bọc được tạo thêm điểm nhấn bởi một lớp da màu be. Cấu trúc đặc biệt của ghế, trong đó phần tựa lưng bao quanh chân đế để tạo thành tay vịn, làm cho Jolly trở nên thoải mái và ấm cúng; sự quý giá của vải biến nó thành một chiếc ghế bành độc quyền, trên đó bạn có thể cảm thấy được bao bọc và nâng niu.

Với phiên bản tinh vi này của ghế bành Vine và Jolly, Turri khẳng định khả năng nắm bắt nhu cầu của thị trường và làm việc không mệt mỏi trên cơ sở lựa chọn những vật liệu tốt nhất có thể. Suy cho cùng, sống giữa vẻ đẹp cũng có nghĩa là bao quanh bản thân bằng những thứ xa xỉ lớn nhỏ.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay