Những thiết kế của Daniel Libeskind dành riêng cho Turri

Những thiết kế của Daniel Libeskind dành riêng cho Turri

Thiết kế Edge của Daniel Libeskind với chất liệu đặc biệt

Một số người nhìn thấy một sự đặc biệt trong các đường nét của nó, một hương vị tự nhiên đầy ngẫu hứng, hoặc một đường chân trời hoàn hảo của thành phố, hoặc thậm chí một bức ảnh ghép các hình học hoặc một tờ giấy gấp, như origami mở.

 

Với Edge, chiếc bàn mới được thiết kế bởi Daniel Libeskind và được giới thiệu tại Salone del Mobile 2019, Turri là đỉnh cao của sự thay đổi liên quan đến tất cả các khía cạnh của bản sắc công ty trong năm nay, mang đến cho nó một phong cách hiện đại và cập nhật xu hướng hơn.

Edge có kiểu dáng độc đáo và thiết kế khía cạnh, mang đậm dấu ấn của Libeskind.

Bàn, bao gồm một số khối có trọng lượng không đều và không đối xứng đặt liền nhau, là một phần tâm có thể được sử dụng ở các mặt khác nhau. Một khung kim loại mỏng nhưng chắc chắn, chỉ có thể nhìn thấy từ trên cao kết nối các phần tử của nó, được làm bằng vỏ gỗ óc chó và mặt kính đen.

Kết quả là hoàn toàn bất ngờ, một thiết kế bùng nổ tạo ra các không gian đầy và trống xen kẽ và đáng ngạc nhiên, khiến người xem phải nghiên cứu thiết kế cận cảnh, bằng mắt thường. Phong cách của Turri là không thể nhầm lẫn, một biểu tượng của nghề thủ công tinh xảo của Ý, được thể hiện ở đây là sự chú ý đến các chi tiết và cách làm việc điêu luyện của các vật liệu. Mọi thứ trong Edge được thiết kế để không thay đổi hình dạng và độ sạch của các "mô-đun" của nó, như ngăn kéo - được lót và có một lớp đệm mỏng - phẳng với cấu trúc và biến mất hoàn toàn sau khi đóng lại.

Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RitaVõ Pro là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Gautier...
- Hotline: 18001246
- Facebook: https://pro.ritavo.com/pages/danh-sach-cua-hang

Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ PRO toàn quốc:  https://pro.ritavo.com/pages/danh-sach-cua-hang

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay