Các nhà thiết kế của Turri

Các nhà thiết kế của Turri

"Các nhà nghiên cứu, trong thử thách của họ về các mặt toán học các định luật cơ bản của thiên nhiên, các sáng tạo phải đặt mục tiêu trên hết là vẻ đẹp." - Paul Dirac. 

Daniel Libeskind

Nhân vật quốc tế về kiến ​​trúc và thiết kế đô thị, kiến ​​trúc sư Daniel Libeskind được biết đến với khả năng khơi dậy ký ức văn hóa. Ông đặt mục tiêu tạo ra kiến ​​trúc cộng hưởng, độc đáo và bền vững. Kiến trúc và ý tưởng của Libeskind là chủ đề của nhiều bài báo và triển lãm, có ảnh hưởng đến lĩnh vực kiến ​​trúc cũng như sự phát triển của các thành phố và văn hóa. Triết lý của ông bao gồm việc tích hợp tác động thị giác tối đa của kiến ​​trúc với chức năng và nhu cầu thực dụng của các tòa nhà.

Daniel Libeskind

Andrea Bonini

Cam kết tỉ mỉ xác định mọi giai đoạn của sản phẩm và nội thất của Andrea Bonini. Nhà thiết kế trực tiếp tham gia với các nghệ nhân, và bằng bút chì, anh ấy ghi chú cẩn thận mọi cải tiến cần thực hiện. 

Thiết kế của anh ấy không ngừng phát triển, nhưng mục tiêu của anh ấy là luôn đạt được bầu không khí gợi cảm và sang trọng được thể hiện lại thông qua các hình khối, tuy đơn giản nhưng vẫn duy trì sự chú ý lớn đến từng chi tiết.

Nội thất của Bonini gợi lên những trải nghiệm mạnh mẽ về thể chất và cảm xúc, mặc dù ông không bao giờ quên rằng trên hết, thiết kế là sự thể hiện của một phong cách sống và ngôi nhà là sự phản ánh của những người sống trong những bức tường của nó.

Andrea Bonini

Tư Vấn Thiết Kế Sản Phẩm Gensler

Gensler là một trong những công ty kiến ​​trúc lớn nhất thế giới, thường đứng đầu danh sách hàng năm về các công ty kiến ​​trúc có thu nhập cao nhất. Được thành lập bởi Art Gensler tại San Francisco vào năm 1965, công ty hiện có 46 văn phòng trên 4 châu lục.

Tư Vấn Thiết Kế Sản Phẩm Gensler

Brandon

Frank Giang

Frank Jiang được công nhận rộng rãi là một trong những Nhà thiết kế nội thất hàng đầu của Trung Quốc. Nhờ sự hợp tác chặt chẽ và lâu dài với các trường đại học Trung Quốc, Jiang đã thảo luận kỹ lưỡng về các kế hoạch giáo dục thiết kế và nỗ lực hết sức để thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực thiết kế nội thất ở Trung Quốc.

Anh ấy sử dụng ngôn ngữ thiết kế quốc tế, với cách diễn đạt dễ hiểu, để sáng tạo và nhấn mạnh những gì anh ấy coi là “sự quyến rũ của phương Đông”.

Trong khi thiết kế được biết là phát triển nhanh chóng, Jiang tận hưởng khoảnh khắc bằng nỗ lực của mình, tận dụng mọi cơ hội có thể để làm nổi bật tính độc đáo của các dự án của mình.

Frank Giang

Giuseppe Viganò

Studio Viganò của Giuseppe Viganò khởi đầu là một công ty thiết kế cửa hàng đã mở rộng và hiện cung cấp nhiều loại dịch vụ thiết kế cho khách hàng trên khắp thế giới.

Tính năng động và tính linh hoạt phân biệt nhóm Studio Viganò, nhóm cố tình tham gia vào các lĩnh vực liên ngành để đảm bảo thể hiện tối đa tính sáng tạo và tính độc đáo với mỗi đề xuất thiết kế.

Các tài liệu tham khảo đến từ thế giới nghệ thuật, thời trang và thơ ca là cơ hội để tiếp cận các dự án theo một cách khác; những lúc khác, chính những cử chỉ thơ ca tạo ra những hình thức hấp dẫn để sau đó phát triển thành những đề xuất mới.

Giuseppe Viganò

SBGA | Blengini Ghirardelli

SBGA được thành lập vào năm 2017, theo sáng kiến ​​của Giuseppe Blengini và Agostino Ghirardelli. Studio có trụ sở tại Milan thực hiện nhiều dự án, từ quy hoạch đô thị đến kiến ​​trúc dân dụng, từ thiết kế nội thất đến thiết kế. Trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm, studio thực hiện nghiên cứu về công nghệ và các giải pháp và vật liệu sinh thái sáng tạo.

Studio đã xây dựng kinh nghiệm sâu rộng và phát triển một phương pháp thực tế và đa ngành bằng cách làm việc trên các dự án phức tạp. Nhờ đam mê đổi mới và sáng tạo, họ tạo ra các dự án chức năng và ngày càng nổi bật trên thị trường quốc tế.

SBGA | Blengini Ghirardelli

Monica Armani

Hãy hỏi Monica Armani và cô ấy sẽ nói với bạn rằng “hãy luôn tìm kiếm bản chất của dấu hiệu.” Với thẩm mỹ thiết kế của cô ấy, các đường nét và hình học không bị quá tải với các yếu tố mà tìm thấy một điểm cân bằng tinh tế giữa ký ức của những năm trước và hương vị đương đại.

Từng chi tiết nhỏ nhất trong các dự án của studio Armani đều được nhóm chăm sóc cẩn thận, không chỉ hoạt động dựa trên thiết kế của đối tượng mà còn đề xuất các chức năng khác nhau hoặc giới thiệu các kỹ thuật và vật liệu mới. Trong một số trường hợp, nhóm theo dõi tất cả các khía cạnh của quá trình phát triển, trong một dịch vụ thiết kế chìa khóa trao tay.

Đi theo bước chân của những bậc thầy vĩ đại, Studio Monica Armani cũng đã chọn dành sự quan tâm cho kiến ​​trúc tạm thời, coi đó là một phản ứng cụ thể và có ý thức đối với nhu cầu bền vững của thời đại chúng ta.

Monica Armani

Hoàng Quân

Quân là người đề xuất phong cách gọi là Thượng Hải Phương Đông , đại diện cho sự tổng hợp của quá khứ, hiện tại và tương lai của thành phố Trung Quốc.

Nền tảng của mỗi dự án của anh ấy là khả năng của Huang Quan trong việc diễn giải lại các yếu tố của truyền thống Trung Quốc thành các biểu hiện quốc tế, hiện đại hơn.

Năm 2019, Huang Quan thành lập thương hiệu cao cấp WJID dành riêng cho thiết kế nội thất, dẫn đầu tại Trung Quốc.

Hoàng Quân 

Matteo Nunziati

Matteo Nunziati được coi là một trong những nhà thiết kế nội thất giỏi nhất trong thế hệ của ông. Chuyên về các khách sạn sang trọng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, SPA và các dự án khu dân cư, Matteo Nunziati đã thực hiện các dự án thiết kế nội thất trên khắp thế giới trong những năm qua.

Các dự án của anh ấy, độc quyền và được nâng cao nhờ sự lựa chọn khéo léo các vật liệu và đồ đạc, thường được chọn từ sản xuất xuất sắc của thiết kế Made in Italy, đã được xuất bản trên các tạp chí lớn của Ý và quốc tế.

Studio Nunziati hợp tác với một đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhà thiết kế nội thất quốc tế được lựa chọn cẩn thận.

Matteo Nunziati

Paola Navone

Là một người mơ mộng thẳng thắn và theo chủ nghĩa chiết trung, trong tâm hồn nghệ thuật của Paola Navone là hương vị và màu sắc của Nam bán cầu cùng tồn tại và giao thoa với hương vị và hình dạng của phương Tây, với những truyền thống phong phú của nó, trong một chuyển động cởi mở và uyển chuyển. Từ tất cả những điều này, trí tò mò vô tận của cô ấy bắt nguồn từ việc tìm kiếm vô tận các vật liệu, hình thức và cấu trúc của hiện tại, quá khứ và tương lai.

Paola Navone là kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế sản phẩm và giám đốc nghệ thuật. Cô có nhiều cuộc triển lãm và sắp đặt được tuyển chọn trên khắp thế giới.

Navone là người sáng lập OTTO, một studio thiết kế ở Milan. Cô hợp tác với những tên tuổi quan trọng nhất trên trường quốc tế và Ý trong thế giới thiết kế.

Paola Navone

Marcello Ziliani

Marcello Ziliani dành riêng cho thiết kế trong tất cả các hoán vị của nó, từ phát triển các dự án về đồ nội thất, phụ kiện, ánh sáng đến khái niệm hóa bối cảnh sân khấu và cung cấp chỉ đạo nghệ thuật, đồ họa và phối hợp thiết kế.

Marcello Ziliani

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay