Bộ sưu tập mới - Zenit

Bộ sưu tập mới - Zenit

Dựa trên những gì sẽ được trình bày tại Salone del Mobile 2020, một năm kể từ sự thay đổi hoàn toàn trong phong cách, Turri đã xác nhận sự hợp tác của mình với Andrea Bonini. 

Bộ sưu tập Zero, được giới thiệu vào năm 2019, là đại sứ lý tưởng cho sự 'thay đổi', công ty đã ra mắt với tư cách là công ty dẫn đầu về phong cách đương đại quốc tế, đại diện cho khái niệm mới về 'sống giữa vẻ đẹp'. Bộ sưu tập Zenit mới trên thực tế hướng đến thị hiếu đương đại. 

Với ý tưởng về sự nhẹ nhàng, Bonini đã lấy cảm hứng để thiết kế các phụ kiện, đặc biệt là những phụ kiện cho khu vực tiếp khách. Điều này được thể hiện rõ qua các chân đế kim loại của ghế, bàn, tủ và các tấm kính đỡ đồ nội thất có vẻ nổi với những đường nét bo tròn của nó.

Đặc điểm của toàn bộ bộ sưu tập là các lớp và không gian chồng lên nhau, thể hiện rõ nét trên các giá hoặc cửa ra vào của các đơn vị lưu trữ. Ví dụ, trong tủ, cấu trúc và các cánh cửa bọc da cong ôm lấy một phần trung tâm bằng gỗ, và các phần trên tương phản với gỗ và đá cẩm thạch. 

Các cửa bằng da của vitrine có phần ôm sát, đặc trưng bởi một màn hình cực kỳ nhẹ ở phía trên. Hệ thống treo là sự tổng hợp lý tưởng của toàn bộ bộ sưu tập, thể hiện rõ nét ở chân ghế mỏng và chân bàn, cả hai đều bằng kim loại sơn mài. Cấu tạo của ghế được bọc da hoặc vải với đệm êm ái cho lưng và bề mặt ngồi; bàn có chân gỗ sơn mài, giống như mặt trên cũng có sẵn bằng đá cẩm thạch.

Zenit là một bộ sưu tập hấp dẫn, với những đường nét cong gần như tròn mang đến trải nghiệm mới về sự sang trọng đương đại của thiết kế tinh tế, vật liệu quý giá và tay nghề thủ công đặc trưng của Turri.

 

Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RitaVõ Pro là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Gautier...
- Hotline: 18001246
- Facebook: https://pro.ritavo.com/pages/danh-sach-cua-hang

Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ PRO toàn quốc:  https://pro.ritavo.com/pages/danh-sach-cua-hang

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay