Thiết kế phòng tắm vượt thời gian

Thiết kế phòng tắm vượt thời gian

Xu hướng nội thất luôn biến đổi và cập nhật liên tục theo từng mùa, nhưng cũng có những thiết kế tuyệt vời với vẻ đẹp vượt thời gian. Khi dự định xây dựng hoặc tu sửa lại một phòng tắm lớn, bạn nên suy nghĩ xa hơn những điều cơ bản và nhu cầu trước mắt của mình để tạo ra thứ gì đó sẽ luôn khiến bạn say mê và thích thú.

Thiết kế phòng tắm vượt thời gian có nghĩa là xây dựng phòng tắm tối tân nhất - một phòng tắm đẹp hơn cả phòng tắm khách sạn và spa sang trọng - đồng thời tạo ra một không gian có thể thích ứng với các công nghệ tương lai mà bạn có thể thêm sau này.

Thỏa sức mơ mộng cho căn nhà tắm mơ ước

Điều đầu tiên cần nhớ trước khi bắt tay vào thiết kế là hãy nghĩ đến niềm vui của bản thân. Quên về những gì bạn cần, hãy nghĩ về những gì bạn muốn và thỏa sức mộng mơ về một căn nhà tắm tuyệt hảo. Hãy tưởng tượng và lập danh sách tất cả mọi thứ mà bạn có thể cân nhắc trong phòng tắm lý tưởng của mình. Bạn thích một chiếc vòi hoa sen tích hợp hơi nước, vòi phun, ánh sáng và âm nhạc? Hay vách kính kiểu dáng đẹp, giếng trời, gương soi 360 độ, bàn trang điểm nổi? Hãy đánh dấu từng ý tưởng lại. 

Phòng tắm được cho là phòng quan trọng nhất trong căn nhà xét từ góc độ hạnh phúc. Vì vậy hãy biến ước mơ nhà tắm của bạn thành hiện thực, nơi mà sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thích thú trong nhiều năm tới.

Ưu tiên

Như chúng ta đều biết, điều bạn thích cũng thường đi kèm với ngân sách bạn đủ để chi trả. Sau khi bạn đã tập hợp danh sách mong muốn của mình, hãy sắp xếp từng mục yêu thích của bạn thành 2 cột là “điều nhất định cần có” và “điều thật tốt để có”, bắt đầu định giá mọi thứ và so sánh danh sách với ngân sách của bạn. Đó cũng là một nguyên tắc chung để lập kế hoạch ngân sách dự phòng 10-15% cho bất kỳ chi tiết xây dựng đột xuất nào. Chỉ cần nhớ, nếu bạn làm điều này đúng, bạn sẽ chỉ phải giải quyết nó một lần.
 

Thiết kế “Dễ lau chùi”

Dọn dẹp phòng tắm không phải là công việc nhà yêu thích của bất kỳ ai, vậy tại sao không giảm nhẹ gánh nặng bằng cách thiết kế phòng tắm của bạn có thể dễ dàng vệ sinh? Nên lựa chọn bồn cầu có chân tường, bồn cầu tự làm sạch, vách tắm Choreograph hay vật liệu cần ít bảo dưỡng để giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn và giúp tăng tuổi thọ cho đồ đạc trong phòng tắm của bạn. Ví dụ, vòi chậu rửa gắn tường trong phòng tắm, mặc dù nổi bật về ngoại hình và kiểu dáng, nhưng cũng có thêm lợi ích là dễ dàng vệ sinh hơn. Chú ý đến những chi tiết nhỏ như thế này có thể cải thiện trải nghiệm hàng ngày và nâng cao thói quen của bạn.

Thiết kế thách thức tương lai

Lập kế hoạch cho thiết bị thông minh cũng là điều cần ghi nhớ khi bạn thiết kế phòng tắm vượt thời gian của mình vì dự đoán các bản cập nhật trong tương lai có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Vòi sen kỹ thuật số, nhà vệ sinh thông minh và những tiến bộ khác đã và đang trên đường trở thành những vật dụng phổ biến. Khi nói đến không gian tắm, các sản phẩm kỹ thuật số thường cung cấp các khả năng đa dạng, kiểm soát nhiệt độ chính xác, tiết kiệm nước với cài đặt hẹn giờ và thậm chí khả năng điều khiển vòi sen bằng giọng nói của bạn. Cũng cần nhớ rằng việc tích hợp hệ thống ống nước và kết nối điện thích hợp sẽ giúp việc kết hợp các sản phẩm thông minh dễ dàng hơn trong hiện tại vả cả tương lai. Ví dụ, lắp đặt một ổ cắm gần khu vực nhà vệ sinh sẽ cho phép bạn tận dụng lợi ích của các thiết bị thông minh và hạn chế tốt nhất việc lắp đặt phải nối thêm dây điện.

Thiết kế dễ dàng tiếp cận

Một lưu ý thiết kế khác mà bạn cần xem xét là khi bạn già đi, phòng tắm của bạn phải có thể thích ứng với nhu cầu và sở thích thay đổi của bạn. Thiết kế phù hợp cho người khuyết tật là một nguyên tắc cho phép phòng tắm đáp ứng nhu cầu của đại đa số mọi người và Kohler có thể cung cấp một loạt các lựa chọn (nhà vệ sinh Comfort Height®, quầy bar tắm vòi sen, bồn tắm không cửa ngăn, v.v.) đáp ứng các tiêu chí thiết kế để dễ tiếp cận, cung cấp các lợi ích chức năng cho tất cả mọi người mà không ảnh hưởng đến phong cách nhà tắm yêu thích của bạn.

Tìm kiếm các giải pháp chuyên gia

Cuối cùng, bạn nên yêu cầu sự trợ giúp từ các chuyên gia. Bất kỳ sự cải tạo thiết kế phòng tắm nào cũng có thể là một hành động thay đổi cả diện mạo căn phòng của bạn. Dịch vụ thiết kế phòng tắm của RITAVÕ với các giải pháp thiết kế hàng đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong suốt quá trình. Toàn bộ quá trình lên ý tưởng sẽ diễn ra trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng, bạn sẽ nhận được hình ảnh thực tế về phòng tắm mới của mình cách chân thực nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra các gợi ý từ chất liệu cũng như danh sách thiết bị cần mua sắm để giúp bạn có được nhà tắm trong mơ với ngân sách phù hợp. 
Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay