Về Kohler

Về Kohler

Kohler là thương hiệu về thiết bị vệ sinh, nhà bếp có bề dày lịch sử lâu đời nhất với hơn 140 năm hình thành, được biết tới là một trong những tập đoàn dẫn đầu thế giới. Từng bước tiên phong trong thiết kế, nghệ thuật và đổi mới liên tục đã giúp cho Kohler tạo ra những sản phẩm đa dạng và có sức thuyết phục lớn.

Kể từ khi thành lâp năm1873, Kohler đã và đang nâng cao mức sống thanh nhã bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt cho ngôi nhà của khách hàng và phong cách sống của họ. Kohler tin rằng việc kinh doanh tốt và một thế giới tốt đẹp luôn song hành cùng nhau. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê của hơn 36.000 cộng sự trên toàn thế giới, Kohler cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai thông qua thiết kế, kỹ thuật thủ công và đổi mới.

 

Đội ngũ sáng tạo của Kohler luôn cố gắng tạo mới sản phẩm và theo những tiêu chí được quản lý nghiêm ngặt về tính bền bỉ, an toàn, chất lượng, thực tiễn, công nghệ và tiết kiệm vì môi trường để là một sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay người dùng. Nghệ thuật của Kohler còn được đánh giá cao ở tính tiện dụng và hiệu quả, đơn giản nhưng ấn tượng, dù ở đâu cũng đều trở thành một điểm nhấn tinh tế trong bất kì không gian nào. 

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006, Kohler đã mang tới một cái nhìn và suy nghĩ mới về sự sang trọng mà tinh tế nên có trong nhà tắm của mình. Hơn 10 năm là đối tác chiến lược, RitaVõ tự hào và tiếp tục đồng hành cùng Kohler để hướng tới những thành công trong tương lai.  

Công nghệ nổi bật

     Hệ thống xả CLASS FIVE 

Van xả rộng 3¼ inch và tạo xoáy nước 360 độ khi nhấn xả hình thành lực đẩy tối đa chạy khắp thân cầu tạo lực xả rất mạnh và đều, dễ dàng rửa trôi cặn bẩn đang bám vào thành cầu mà chỉ tốn 4,8L cho một lần xả.   

     

     Công nghệ mạ PVD

Dựa trên phương pháp tiên tiến bốc hơi vật lý để hình thành một lớp màng mỏng, tạo nên màu sắc trên bề mặt sản phẩm. Sản phẩm cho ra sẽ có độ bền gấp đôi so với tiêu chuẩn thường, độ màu sáng bóng và được giữ theo thời gian.  

    

   Công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air và Racetrack 

Công nghệ trộn 2 lít khí trên mỗi phút cho ra những giọt nước to, tròn, nặng và ấm hơn nhằm tạo ra hiệu ứng mưa rơi như thật. Kết hợp với công nghệ RaceTrack, hỗ trợ tia nước được phủ đều toàn thân, tránh gây lãng phí nước, giúp tinh thần và cơ thể hồi phục nhanh hơn.

 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay