Hành trình mang nước sạch đến cộng đồng

Hành trình mang nước sạch đến cộng đồng

Không chỉ giới hạn bản thân là nhà sản xuất của các thiết bị phòng tắm và nhà bếp cao cấp với chuẩn tiết kiệm nước tối ưu, Kohler còn đóng vai trò tiên phong trong các phát kiến cộng đồng xuyên suốt hàng dài lịch sử phát triển, bao gồm việc tổ chức những chương trình giáo dục ý thức gìn giữ nước sạch cho cộng đồng hay các dự án xã hội nhằm trao quyền sử dụng nước sạch cho người dân tại nhiều vùng miền xa xôi khắp thế giới.

Số liệu báo cáo tháng 9/2016 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) cho biết, toàn thế giới hiện vẫn còn tới 2 tỷ người không được sử dụng nước sạch và 2,6 tỷ người sống thiếu các điều kiện vệ sinh tối thiểu. Chủ yếu tập trung ở Ấn Độ và các nước Châu Phi. Người dân địa phương hoặc là buộc phải mua nước sạch với mức giá rất cao, vượt quá ngưỡng thu nhập ít ỏi của họ, hoặc đành sử dụng nguồn nước bị nhiễm bẩn, ẩn chứa nhiều mầm bệnh nguy hiểm đe dọa nặng nề tới sức khỏe và tính mạng.

Một chiến dịch chuyển hoá nguồn nước bẩn trở nên trong sạch đã được đề ra. Trong đó, giữ vai trò then chốt chính là chiếc bình lọc nước Kohler Clarity với khả năng lọc sạch cặn bẩn từ nguồn nước ô nhiễm, biến đổi thành nguồn nước hợp vệ sinh và có thể uống trực tiếp một cách an toàn. Xuyên suốt cuộc hành trình chu du đến những vùng đất này, Kohler Clarity đã mang tới hàng triệu cốc nước sạch cho người dân địa phương – điều tưởng chừng như rất bình thường ở những đất nước phát triển, nhưng lại quý giá vô cùng ở phần nhiều các đất nước thuộc thế giới thứ ba – từ đó góp phần đẩy lùi nhiều mầm mống bệnh dịch nguy hiểm, nâng cao chất lượng đời sống của cư dân.

Nhìn về tương lai, Kohler vẫn kiên trì bước tiếp với sứ mệnh đã gắn liền suốt hơn 100 năm của mình với nhiệm vụ trao cơ hội tiếp cận nguồn nước an toàn cho người dân trên khắp thế giới, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cơ bản nhất của một cuộc sống lành mạnh.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay