Giải pháp thiết bị công trình xanh

Giải pháp thiết bị công trình xanh

Là một công ty toàn cầu phải không ngừng phát triển để đáp ứng các nhu cầu ngày càng gia tăng, Kohler cam kết tuân thủ các nguyên tắc về Công trình xanh và nỗ lực phát triển các sản phẩm công nghệ đỉnh cao nhằm giảm thiểu tác động lên môi trường.

Xu hướng Xanh hóa trên các công trình xây dựng đã và đang diễn ra mạnh mẽ tại nhiều nước, và được chuẩn hoá bởi nhiều hệ thống tiêu chuẩn đánh giá công trình xanh khác nhau, trong đó, Hệ thống Quốc tế đánh giá công trình xanh LEED được tin cậy và có hiệu lực ở hơn 160 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, con số công trình đạt và đăng ký chứng chỉ công trình xanh tính đến thời điểm hiện tại khá khiêm tốn, khoảng hơn 120 công trình (theo thống kê của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam năm 2017).

Khái niệm phát triển bền vững được được Kohler cân nhắc trong suốt vòng đời của sản phẩm, từ việc khai thác nguyên liệu thông qua sản xuất, đóng gói, sử dụng và tái chế. Năm 2013, Kohler chính thức cam kết phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn và kết hợp các nguyên tắc DfE vào quá trình phát triển sản phẩm. Kohler đưa ra các tiêu chí rõ ràng, và dựa vào các yếu tố đó để xác định xem sản phẩm có thực sự thân thiện cho môi trường.

Cùng với việc đưa ra các sản phẩm mới “tiết kiệm nước” và “xanh”, Kohler còn quan tâm đến việc giảm phát thải khí cácbon và chất thải rắn ra môi trường.

Ngay từ những năm 1970, các sản phẩm tiết kiệm nước của Kohler đã trở thành một trong những mảng kinh doanh quan trọng nhất của Tập đoàn. Bên cạnh đó, Kohler cam kết giảm lượng cácbon thải ra trên toàn cầu đến "không phát thải" vào năm 2035. Nhằm mục đích kinh doanh bền vững, Kohler đặt mục tiêu giảm năng lượng sử dụng hàng năm, hạn chế khí thải nhà kính, nước sinh hoạt và chất thải rắn.

Các sáng kiến của Kohler được thực hiện nhờ việc đầu tư vốn để cải tiến các quy trình và thiết bị để chuyển đổi từ đèn sợi đốt sang đèn LED. Đối với các toà nhà Kohler hiện có, dù lớn hay nhỏ, đều đáp ứng theo tiêu chuẩn chứng nhận Gold LEED - phiên bản 3 - trong suốt 3 năm vừa qua ở TP. Zibo (Trung Quốc); TP. Pune (Ấn Độ); và TP. Wisconsin (Mỹ). Ngoài ra, Kohler đã phát triển nhiều sáng kiến trong việc thiết kế các công trình thân thiện với môi trường.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay