Chất lượng và dịch vụ

Chất lượng và dịch vụ

Giá trị bền vững ở Kohler là chất lượng và dịch vụ, tiện ích biểu lộ hàng ngày mà luôn được cảm nhận là mới, kết hợp hài hòa giữa công năng và thiết kế kiểu dáng đầy tính nghệ thuật. 

Thương hiệu Kohler đã chứng minh cho cả thế giới thương hiệu thấy rằng, có thể biến sản phẩm đơn giản thành tác phẩm nghệ thuật; phòng bếp và phòng tắm hay phòng vệ sinh có thể trở thành thành tố của không gian sống hoàn hảo; những cái bình thường có thể được thổi hồn thành thứ sang trọng và xa xỉ bởi có được giá trị mới; nghệ thuật và tiến bộ kỹ thuật, công nghệ có thể hài hòa với nhau chứ không triệt tiêu lẫn nhau.

Bí quyết thành công của thương hiệu này là đã luôn đồng hành với cuộc sống của con người theo dòng chảy của thời gian, luôn biết kịp thời tự đổi mới và sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nhu cầu luôn thay đổi, ngày càng cao hơn và đa dạng hơn của con người. Nhờ thế, nó bảo tồn và củng cố được sự tin cậy của con người vào thương hiệu. 

Giá trị bền vững mà nó gây dựng nên được chính ở chỗ trở thành người bạn tin cậy và chung thủy của người tiêu dùng. Trong thế giới thương hiệu, việc gây dựng nên uy tín đó vốn đã rất khó, việc duy trì và tăng cường được nó suốt thời gian rất dài lại còn khó hơn nhiều lần. Nhìn vào những gì mà Kohler đã đạt được trong hơn 140 năm qua thì không thể không nhận thấy rằng thương hiệu này đã rất thành công trong việc ấy.

Truyền thống gia đình cũng là một bí quyết thành công của thương hiệu này. Kohler Co. không chỉ là một trong những công ty lâu đời nhất ở Mỹ mà còn gần như vẫn thuộc sở hữu riêng của dòng tộc từ khi được thành lập. Một thành viên của dòng tộc này đã giải thích bí quyết thành công ấy như sau: “Công ty gia đình tốt nhất là công ty mà những chủ sở hữu của nó có trách nhiệm với tương lai bao trùm nhiều thế hệ. Họ không nghĩ đến chuyện từ bỏ công ty hay tối đa hóa lợi nhuận trong 3 tháng tới. Họ tìm cách tối đa hóa những giá trị kế thừa do gia đình chứ không phải thị trường xác định nên”. Giá trị nhờ thế thêm bền vững, bản sắc nhờ thế được trường tồn, thương hiệu nhờ thế mà rất thành công.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay