Tiết kiệm nước mỗi ngày cùng Kohler

Tiết kiệm nước mỗi ngày cùng Kohler

Kohler luôn tin rằng một thiết kế hoàn hảo là sự giao thoa của kiểu dáng và công năng cũng như thân thiện với môi trường. Điều này có nghĩa là sản phẩm được thiết kế không chỉ đẹp, đảm bảo công năng vượt trội, mà còn tiêu tốn rất ít nước. Giảm lượng nước sử dụng không đồng nghĩa với việc giảm trải nghiệm vệ sinh theo tiêu chuẩn của bạn.

BỒN CẦU TIẾT KIỆM NƯỚC

Chuyển qua sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước là sự thay đổi đơn giản hiệu quả nhất mà bạn có thể làm ngay trong ngôi nhà mình. KOHLER mang đến công nghệ xả mạnh mẽ AquaPiston® giúp gia chủ không phải hy sinh hiệu suất xả sạch vượt trội mà vẫn tiết kiệm nước.

Bồn cầu một khối San Raphael Grande tích hợp két nước với bồn cầu trong một thiết kế mượt mà, phủ hoàn toàn bằng yếm và dễ dàng vệ sinh. Với hiệu năng xả được thiết kế công nghệ Class 5, bồn cầu với chế độ xả 4,8L này tiết kiệm 20% nước so với bồn cầu 6L mà không phải hy sinh hiệu năng của sản phẩm.  

Bồn cầu hai khối Reach là sự kết hợp giữa phong cách thanh lịch, gọn gàng và hiệu năng hoạt động vượt trội. Chế độ xả kép cung cấp hai lựa chọn xả 2,6L hoặc xả 4L với 2 nút nhấn trên két nước. Sử dụng chế độ xả 2,6L giúp tiết kiệm nước đến 56% lượng nước so với bồn cầu 6L. 

Bồn cầu hai khối MordenLife với thiết kế mượt mà nhờ lớp yếm bao phủ toàn bộ sản phẩm. Hiệu suất xả mạnh mẽ với tính năng xả 360 độ kèm chế độ xả kéo 2,6/4L. Bồn cầu MordenLife sử dụng chế độ xả 2,6L giúp gia chủ không phải hy sinh hiệu suất xả sạch vượt trội mà vẫn tiết kiệm nước. 

CÁC SẢN PHẨM SEN TẮM TIẾT KIỆM NƯỚC

Chuyển qua sử dụng một trong số các đầu sen hoặc sen cầm tay tiết kiệm nước của chúng tôi có thể tạo ra khác biệt lớn về tiết kiệm nước và năng lượng. Và trải nghiệm tắm gội của bạn vẫn sẽ trọn vẹn như những gì bạn kỳ vọng ở sen tắm KOHLER.

Sen cầm tay đa chức năng Awaken lấy cảm hứng từ hình dáng hữu cơ trong thiên nhiên, giúp hoàn thiện các phong cách phòng tắm khác nhau. Tốc độ dòng chát 1,75 gpm cho phép tiết kiệm 30% nước so với sen cầm tay tiêu chuẩn 2,5 gpm.

 

CÁC SẢN PHẨM VÒI CHẬU RỬA TIẾT KIỆM NƯỚC

Các sản phẩm vòi chậu rửa tiết kiệm nước của Kohler với chất lượng vượt trội, thiết kế thanh nhã và hiệu suất tối ưu giúp gia chủ thoải mái tận hưởng không gian phòng tắm và nhà bếp mang tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.

 

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay