Năm tính năng xác định hiệu suất và sự tiện lợi của nhà vệ sinh hiện đại

Năm tính năng xác định hiệu suất và sự tiện lợi của nhà vệ sinh hiện đại

Một nhà vệ sinh chỉ đơn giản là nhà vệ sinh thôi, phải không? Nếu bạn đã từng có suy nghĩ tương tự khi nhìn xuống lối đi của những nhà vệ sinh trông giống hệt nhau, thì bạn không hề đơn độc. Rốt cuộc, với một vài trường hợp ngoại lệ, về cơ bản chúng trông giống nhau và có mặt hàng thập kỷ. Tuy nhiên, hãy nhìn kỹ hơn một chút, và bạn sẽ bắt đầu thấy sự khác biệt trong các chi tiết — và chính những chi tiết đó tạo nên sự khác biệt giữa nhà vệ sinh mà bạn có thể “sống chung” và nhà vệ sinh thực sự thích thú.

Công nghệ AquaPiston®

Hãy nhìn vào bên dưới nắp bồn cầu và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng bồn cầu AquaPiston khác xa với bồn cầu sử dụng cơ chế xả thông thường. Được thiết kế để giải phóng 360 độ nước vào trong bát, công nghệ AquaPiston tái tạo hiệu ứng vòm tự nhiên của thác nước để tạo ra hiệu ứng xả mạnh mẽ và triệt để nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi.

Hệ thống làm sạch liên tục

Hệ thống làm sạch liên tục giữ cho bồn cầu nhà bạn sạch lâu hơn gấp 5 lần bằng cách sử dụng viên chống vi trùng để tự động làm sạch bồn cầu của bạn sau mỗi lần xả *. Một ngăn trong thùng chứa các viên làm sạch và tự động phân phối một lượng chất tẩy rửa do người dùng xác định sau mỗi lần xả. Hệ thống hoạt động với hầu hết các viên tẩy rửa nhà vệ sinh thường thấy và một lần nạp hai viên có thể kéo dài đến sáu tháng. Trên hết, một đèn báo cho bạn biết khi nào đã đến lúc cần đổ đầy.

Revolution 360

Tất cả những gì cần thiết để thấy rằng công nghệ Revolution 360® là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Thiết kế Revolution 360 đưa nước vào bát từ một lỗ thoát duy nhất trên vành, xoay quanh bát với lực lớn hơn nhiều và diện tích bề mặt bao phủ so với cách xả thông thường, dẫn đến ít cặn hơn và xả tốt hơn. Bồn cầu với thiết kế Revolution 360 cũng có xử lý bề mặt CleanCoat ™ để giúp ngăn chặn bất kỳ thứ gì dính vào bát, kết hợp mang lại hiệu suất làm sạch gấp đôi.

Skirted Trapway

Nếu bạn đã từng điều hướng các ngóc ngách của một cái bẫy truyền thống, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra tiềm năng tiết kiệm thời gian và sự thất vọng của một cái bẫy có viền. Với vẻ ngoài bóng bẩy của mình, những chiếc bẫy có chân váy sẽ thay thế những nơi khó tiếp cận bằng một mặt phẳng tạo cảm giác yên tâm chỉ với một lần vuốt. Thêm vào đó, hệ thống ReadyLock® của chúng tôi giúp việc lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng bằng các công cụ lắp đặt nhà vệ sinh thông thường.

Chiều cao hoàn hảo

Mặc dù chiều cao của từng cá nhân không phải lúc nào cũng tương ứng với tùy chọn chiều cao của nhà vệ sinh, nhưng việc tìm chiều cao mà bạn thích có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn và giúp bạn dễ dàng ngồi và đứng hơn. KOHLER cung cấp bồn cầu có chiều cao tiêu chuẩn lên đến 17 inch, bồn cầu Comfort Height® từ 17 đến 19 inch và bồn cầu cao 19 inch. Và nếu bạn muốn chính xác hơn nữa, bồn cầu treo tường KOHLER cho phép bạn lắp đặt bát chính xác vào nơi bạn muốn trong khi giấu bồn chứa sau tường.

Đọc về các công nghệ và tính năng cải tiến này có thể giúp bạn hiểu được lợi ích của việc nâng cấp nhà vệ sinh, nhưng cách tốt nhất để đánh giá đầy đủ chúng là trực tiếp. Tìm cửa hàng KOHLER gần nhất của bạn và đến xem sự khác biệt trong thông tin chi tiết.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay