Nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử - Công nghệ tạo nên sự khác biệt

Nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử - Công nghệ tạo nên sự khác biệt

Hiện nay, các sản phẩm nắp bồn cầu  thông minh để kết hợp với bồn cầu đang dần trở nên được ưa chuộng và đã không còn xa lạ trong mỗi không gian phòng tắm hiện đại. Dòng sản phẩm này có thể được chia thành hai loại: nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử.

Nắp rửa cơ

Nắp bồn cầu rửa cơ là loại nắp bồn cầu thông minh không dùng điện, có tích hợp que rửa được điều khiển bằng cần gạt tay với các chế độ rửa cơ bản (rửa trước, rửa sau). Khi bạn sử dụng, que rửa sẽ cho ra tia nước mềm mại có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác êm ái, tránh tình trạng xịt quá mạnh như vòi rửa thông thường, que rửa cũng tự vệ sinh sau mỗi lần sự dụng để đảm bảo sự vệ sinh. 

kohler - nắp bồn cầu

 

NẮP BỒN CẦU CƠ HỌC PURE CLEAN DỄ DÀNG LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

KOHLER có các nắp rửa cơ làm bằng chất liệu kháng khuẩn giúp người dùng yên tâm khi tiếp xúc như C3-035, hoặc nắp rửa có thiết kế tay chỉnh thuôn dài, phù hợp hình thể học, dễ dàng thao tác cho tất cả các thành viên trong gia đình mà không phải xoay người như PurecleanPuretide.

NẮP BỒN CẦU CƠ HỌC PURE CLEAN DỄ DÀNG LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

Nắp bồn cầu điện tử

Chiếc nắp bồn cầu điện tử KOHLER ngoài chức năng rửa cơ bản còn có thêm các tính năng mới tiện lợi và thoải mái hơn như chế độ xịt vệ sinh đa dạng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, cá nhân hóa từ áp lực nước, nhiệt độ nước, vị trí que rửa và tính năng tự vệ sinh que rửa. Bạn có thể thuận tiện điều chỉnh các tính năng với bảng điều khiển cầm tay hoặc gắn ngay trên nắp bồn cầu tùy theo model. 

NẮP BỒN CẦU ĐIỆN TỬ KOHLER C³-150 - Trải nghiệm cấp độ làm sạch mang đến sự thoải mái hàng ngày

NẮP BỒN CẦU ĐIỆN TỬ C3-230: VỆ SINH TỐI ƯU, BẢO VỆ SỨC KHỎE

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay