Lý do nên sử dụng nắp bồn cầu thông minh Kohler

Lý do nên sử dụng nắp bồn cầu thông minh Kohler

Dẫn đầu trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh thông minh, chiếc nắp bồn cầu thông minh Kohler với nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng mang lại trải nghiệm vệ sinh tốt nhất. 

1. Vệ sinh hiệu quả

Việc sử dụng nắp bồn cầu thông minh sẽ hạn chế tối đa việc chạm tay vào những vật dụng khác mà chỉ thông qua bảng điều khiển. Ngoài ra nắp bồn cầu thông minh còn có thêm tính năng khử mùi, đảm bảo vệ sinh không gian phòng tắm.

2. Nhiều tính năng tối ưu

Dòng nắp bồn cầu C3 Kohler đảm bảo mang đến hỗ trợ vệ sinh tối đa. Que rửa thép không gỉ có thể tùy chỉnh chế độ phun rửa, phù hợp với phụ nữ, người lớn tuổi, trẻ em.

Nắp bồn cầu C3 Kohler với hoạt động cơ học thông minh

3. Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế nắp bồn cầu thông minh phù hợp với nhiều loại bồn cầu khác nhau, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, lau chùi.

4. Thoải mái tận hưởng

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, nắp bồn cầu thông minh Kohler được thiết kế cơ học tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng, giảm áp lực cho người ngồi.. Vào khu vực hay thời tiết lạnh giá, việc vệ sinh không còn là nỗi lo khi đã có chức năng sưởi và tùy chỉnh nước ấm khi sử dụng.

Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RitaVõ Pro là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Gautier...
- Hotline: 18001246
- Facebook: https://www.facebook.com/RitaVoPro

Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ PRO toàn quốc:  https://pro.ritavo.com/central-system

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay