KOHLER® Bồn cầu Thông minh và Nắp vệ sinh

KOHLER® Bồn cầu Thông minh và Nắp vệ sinh

Có đôi khi, điều gì đó đến khiến bạn tự hỏi bao lâu nay bạn đã sống thế nào mà không có nó.

Lẽ thường ta hay xem nhẹ chiếc bồn cầu của mình. Song chúng tôi nghĩ rằng chiếc bồn cầu đóng vai trò quan trọng trong nhà tắm của bạn. Chúng tôi tin rằng một chiếc bồn cầu tốt hơn sẽ mang lại trải nghiệm vệ sinh tối ưu hơn. 

Những chiếc bồn cầu thông minh và nắp vệ sinh thể hiện đầy đủ các yếu tố ưu việt của công nghệ áp dụng cho thế hệ bồn cầu mới. Vì vậy, khi bạn đang nghĩ đến việc tạo ra một phòng tắm hoàn hảo, hãy cân nhắc chiếc bồn cầu có thể đáp ứng được các kỳ vọng này, được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái và thuận tiện nhất cho người dùng. Vừa thoải mái vừa dễ dàng vệ sinh, bạn sẽ tự hỏi bao lâu nay mình đã sống thế nào mà không có nó.

Bồn cầu Thông minh

Xu hướng thiết kế hiện đại xoay xung quanh cách tiếp cận mượt mà hướng đến công nghệ. Bồn cầu Thông minh KOHLER® cô đọng cách tiếp cận này với những đường nét gọn gàng kèm thiết kế tiên phong kết hợp mượt mà với công nghệ thế hệ mới. 

Bồn cầu Thông minh KOHLER® có thể biến bất kỳ phòng tắm nào thành một tuyên ngôn thiết kế ấn tượng. Có thể tìm thấy những chiếc bồn cầu thông minh này ở những tòa nhà đẳng cấp trên toàn thế giới, nhưng chúng cũng hoàn toàn phù hợp cho chính ngôi nhà của bạn. Mỗi chiếc bồn cầu thông minh là tổng hòa các đặc điểm và tiện ích vượt trội, mang lại trải nghiệm thoải mái và vệ sinh tối ưu, giúp bạn luôn tự tin.

Nắp bồn cầu điện tử

Thiết kế duyên dáng - Tính năng thông minh, một chiếc nắp vệ sinh sẽ giúp nâng cao trải nghiệm vệ sinh hàng ngày của bạn. Sản phẩm giúp nâng cấp ngay lập tức bất kỳ chiếc bồn cầu nào với các tiện ích có khả năng tùy chỉnh mà bạn thường được tận hưởng ở các spa hay khách sạn sang trọng, bao gồm vệ sinh bằng nước ấm, sưởi ấm nắp ngồi, đèn đêm, và nhiều hơn thế nữa. 

 

 

Nắp vệ sinh KOHLER® được thiết kế phù hợp với hầu hết các loại bồn cầu, các thiết kế tiêu biểu của chúng tôi kết hợp hài hòa với nhiều phong cách bài trí nội thất khác nhau.

   Tính năng vệ sinh

Bồn cầu thông minh và nắp vệ sinh mang đến giải pháp vệ sinh bằng nước ưu việt hơn so với giấy vệ sinh thông thường, cho phép bạn cá nhân hóa toàn bộ  rải nghiệm của mình với các chế độ điều khiển thông minh.   

Kiểu phun dạng xung 
Dòng nước luân phiên thay đổi áp lực từ nhẹ sang mạnh giúp loại bỏ chất bẩn.

Kiểu phun dạng xoáy
Dòng nước di chuyển qua lại, mang lại trải nghiệm vệ sinh và toàn diện và thoải mái.  

Tùy chỉnh nhiệt độ, áp lực và vị trí
Cá nhân hóa toàn bộ trải nghiệm của bạn khi việc điều chỉnh nhiệt độ, áp lực và vị trí của vòi phun dễ dàng hơn bao giờ hết với chế độ điều khiển thông minh.

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay